THƯ CÁM ƠN

Kính gửi: Quý Cơ quan, Hội viên tổ chức và cá nhân

Ngày 17 tháng 11 năm 2018 Hội Kế toán tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Buổi Tọa đàm về các nội dung:

  1. Tổ chức công tác kế toán phục vụ lập quyết toán nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất xuất khẩu;
  2. Hướng dẫn triển khai về hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP.  

Hội vui mừng được đón tiếp quý vị là Đại biểu, Hội viên, các em sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Buổi Tọa đàm đã diễn ra trong không khí vui tươi, tích cực và trách nhiệm cao, đã trao đổi, chuyển tải được nhiều vấn đề nóng bỏng, mang tính thời sự và đã kết thúc tốt đẹp, chia sẻ được nhiều kinh nghiệm thiết thực đối với hoạt động của doanh nghiệp và công tác chuyên môn nghiệp vụ của hội viên…

Thay mặt Ban Chấp hành Hội Kế toán tỉnh Đồng Nai, chúng tôi xin cảm ơn quý cơ quan, quý đại biểu và toàn thể hội viên đã quan tâm, dành thời gian đến tham dự buổi Tọa đàm, đã đóng góp nhiều ý kiến mang tính xây dựng góp phần cho buổi Tọa đàm thành công tốt đẹp. Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến:

  • Ban giám hiệu Trường Đại học Đồng Nai đã tạo điều kiện thuận lợi về địa điểm để tổ chức buổi Tọa đàm diễn ra tốt đẹp;
  • Công ty CP Công Nghệ và Truyền Thông Đẳng Cấp Việt (Hóa đơn số); Tập đoàn VNPT chi nhánh Đồng Nai và Công ty TNHH Mãnh Long Phát (iVAT) là các đơn vị cung cấp dịch vụ về giải pháp hóa đơn điện tử, đã tài trợ kinh phí phục vụ cho buổi Tọa đàm diễn ra thành công.

Mặc dù đã chú trọng trong khâu chuẩn bị cho buổi Tọa đàm, nhưng chắc chắn khó tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự thông cảm và chia sẻ.

Cuối cùng, xin kính chúc quý đại biểu, các nhà tài trợ và toàn thể Hội viên dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và rất mong quý đại biểu, các nhà tài trợ tiếp tục quan tâm đến hoạt động vì lợi ích cộng đồng doanh ngiệp của Hội Kế toán tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.

Trân trọng./.

Các Hội viên không trực tiếp tham gia buổi tọa đàm, vui lòng xem chi tiết và tải về tài liệu chính thức dưới đây./.

THƯ CÁM ƠN

TAILIEU17112018

Tin tức khác