Nhằm giúp hệ thống hóa các vấn đề quan trọng mà người làm kế toán thường vướng mắc, dễ dẫn đến sai sót khi tiến hành khóa sổ, quyết toán thuế TNDN. Hội Kế toán tỉnh Đồng Nai sẽ phối hợp với Cục Thuế tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi tập huấn với mong muốn phần nào đó giúp đỡ hội viên có được sự chuẩn bị tốt nhất trong công tác khóa sổ, lập báo cáo quyết toán thuế năm 2023.

- Buổi tập huấn sẽ được thực hiện vào ngày 16/12/2023 tại Hội trường Cục thuế tỉnh Đồng Nai (1888/1 Nguyến Ái Quốc - Biên Hòa - Đồng Nai) từ lúc 8g30 đến 11g30 với sự tham gia trình bày nội dung chính của các thành viên BCH Hội kế toán tỉnh. Phần giải đáp câu hỏi sẽ do Ông Trần Quảng Ninh (Trưởng phòng tuyên truyền hỗ trợ - Cục thuế tỉnh Đồng Nai) và tập thể BCH Hội Kế toán tỉnh đảm nhận.

- Đây là đợt sinh hoạt quan trọng, được tổ chức tại hội trường có số lượng chỗ ngồi hạn chế (khoảng 300 và không thu phí tham dự). Do đó Ban tổ chức sẽ ưu tiên thứ tự đăng ký sớm nhất cho đến khi đủ suất. Danh sách đăng ký thành công sẽ được BTC công bố trên website của Hội Kế toán Đồng Nai, các nhóm Zalo nghiệp vụ, Zalo OA và nhóm facebook chính thức của Hội.

 - Để công tác chuẩn bị đươc tốt góp phần vào tổ chức buổi hội nghị thuận lợi, thành công, đề nghị đại diện doanh nghiệp, anh chị hội viên và những người làm công tác kế toán có nhu cầu tham dự vui lòng thực hiện đăng ký và gởi câu hỏi (nếu có) về Ban tổ chức bằng cách truy cập đường dẫn dưới đây:

 - Link đăng ký tham dự hội nghị và gởi câu hỏi: https://forms.gle/BPn7bhjMiQqAx5T3A Trường hợp có ý kiến đóng góp hoặc các thắc mắc cần được hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ đến các số điện thoại: 0919 548 402 (Anh Trần Văn Hùng); 0913 920 960 (Anh Vũ Đức Lý).

Trân trọng!

Hoạt động khác