THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI VÀ CHÚC XUÂN KỶ HỢI 2019

Nhân dịp bước sang năm mới 2019, cũng là lúc sắp sửa đón chào Xuân Kỷ Hợi, thay mặt BCH tôi xin gởi đến Hội và toàn thể Hội viên cùng những người làm công tác kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế trong tỉnh lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Năm 2018 đã chính thức khép lại song vẫn còn đó những bộn bề công việc của mỗi người chúng ta. Đây cũng là một năm nữa mà chúng ta đã rất tích cực đóng góp sức mình cùng với lao động trong toàn tỉnh hăng say làm việc để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

Nay là lúc chúng ta sẽ tạm gác lại một chút những lo toan để hướng tới chung niềm vui hân hoan, không khí  từng bừng đón chào năm mới, một mùa Xuân mới đang đến gần và mang theo niền tin yêu hi vọng. Từ đó sẽ tiếp thêm cho chúng ta năng lượng, tinh thần, bản lĩnh để hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ của mình.

 Một lần nữa, tôi thân chúc cho tất cả anh, chị em luôn vui tươi, ấm áp bên người thân yêu và gia đình của mình, luôn có thật nhiều sức khỏe đón một năm mới an lành, hạnh phúc và thành công./.

 Thân ái!

Đồng Nai, ngày 01 tháng 01 năm 2019

TK.KTV Trần Ngọc Hoàng

Chủ tịch Hội Kế toán tỉnh Đồng Nai

Chúc tết 2019

 

Tin tức khác